เกาะโอไดบะ ที่เที่ยวริมอ่าวโตเกียว

เกาะโอไดบะ ที่เที่ยวริมอ่าวโตเกียว

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้เราก็มีสถานที่ท่องเที่ยวใน เกาะโอไดบะ เกาะที่ตั้งอยู่ริมอ่าวโตเกียวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงเอาไว้ เพราะเป็นเมืองริมทะเลทำให้สถานที่ต่างๆจึงเต็มไปด้วยสวนสาธารณะสวยๆ จนกลายเป็นแหล่งเดทยอดนิยมอันดับต้นๆของญี่ปุ่นเลยค่ะ และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย 

[read more]

สวนสนุกจอยโพลิส Tokyo Joypolis

ที่มาของภาพ : www.jalan.net 

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แห่งแรกของวันนี้นั้นก็คือสวนสนุกจอยโพลิส เป็นสวนสนุกในร่ม บนเกาะโอไดบะ ที่เราสามารถมาเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายกว่า 20 แบบได้ เช่น รถไฟเหาะ เครื่องเล่นสไตล์ VR และบ้านผีสิง และเนื่องจากเครื่องเล่นแต่ละชิ้นมีความอลังการและคุณภาพสูง จึงทำให้สวนสนุกแห่งนี้ได้จัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวแนะนำในการมาสนุก มาผ่อนคลายกับเพื่อนและครอบครัวเลยค่ะ 

ตั้งอยู่ที่ : Odaiba, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/zYX6iKjBLLeo9N2J8 

สวนไดบะ Daiba Park

ที่มาของภาพ : www.tokyo-odaiba.net

ไม่รอช้าเรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมาของวันนี้นั้นก็คือสวนไดบะ เป็นสวนสาธารณะที่เคยใช้เป็นฐานตั้งปืนใหญ่ที่สร้างขึ้นในอ่าวโตเกียว โดยเมื่อมาเยือนที่นี่เราจะสามารถชมวิวเด็คส์โตเกียวบีชและอาคารฟูจิทีวีได้ในระยะใกล้เลยค่ะ นอกจากนี้เรายังจะสามารถมองเห็นสะพานเรนโบว์บริดจ์ที่อยู่ทางฝั่งเหนือได้ด้วย และด้วยบรรยากาศดี วิวสวย นี่เองที่ทำให้สวนไดบะกลายมาแหล่งพักผ่อนหย่อนใจที่ทั้งคนเมืองและนักท่องเที่ยวชอบเดินทางมาพักผ่อนกัน

ตั้งอยู่ที่ : Odaiba, Tokyo, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/UydbBSYqRSvETGTD8 

เทพีเสรีภาพ Statue of Liberty ที่ เกาะโอไดบะ

ที่มาของภาพ : www.gotokyo.org

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือเทพีเสรีภาพของญี่ปุ่น ที่สร้างขึ้นในปี 1889 บนเกาะซีนิว แม่น้ำเซน เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส และต่อมาได้ถูกขนย้ายมาตั้งที่สวนริมทะเลโอไดบะ ในช่วงเดือนเมษายนปี 1998 ส่วนเทพีเสรีภาพที่เห็นกันในปัจจุบันนั้นก็เป็นเพียงรูปจำลองเท่านั้นนะคะ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงรูปจำลอง แต่ที่นี่ก็ยังเป็นจุดถ่ายรูปที่ระลึกยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวเลยค่ะ แนะนำว่าหากมีโอกาสได้มาเยือนเกาะโอไดบะ ก็ต้องมาถ่ายรูปเช็คอินกันที่นี่เลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Odaiba, Tokyo, Japan
พิกัด : https://goo.gl/maps/Y4iyYL5iAqRBBw7v6 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในเกาะโอไดบะ ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม หากใครสนใจก็ลองไปดูนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

#เกาะโอไดบะ #เที่ยวญี่ปุ่น #เที่ยวทิพย์

[/read]

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา