ท่องเที่ยว ย่านเมียงดง

ท่องเที่ยว ย่านเมียงดง

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวใน ย่านเมียงดง ย่านช้อปปิ้งใจกลางกรุงโซล เป็นย่านที่ฮอตฮิตและคักคักมาก นอกจากจะเป็นย่านเศรษฐกิจแล้ว ยังสามารถเดินทางได้สะดวกอีกด้วย จึงไม่แปลกที่จะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาที่นี่ในแต่ละวัน และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย 

[read more]

ย่านเมียงดง ที่ เอ็น โซล ทาวเวอร์ N Seoul Tower

ที่มาของภาพ : www.thaihealth.or.th

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกที่เราคัดสรรมาให้ทุกคนในวันนี้นั้นก็คือเอ็น โซล ทาวเวอร์ เป็นหอคอยสำหรับชมเมือง ตั้งอยู่ในย่านเมียงดง ประเทศเกาหลีใต้ บางครั้งเรียกที่นี่ว่า หอคอยนัมซัน เพราะตั้งอยู่บนภูเขานัมซัน นั้นเอง หอคอยมีความสูงจากฐานประมาณ 236.7 เมตร เมื่อเราขึ้นไปบนหอคอย เราจะได้เห็นวิวเมืองโซลและบริเวณรอบๆแบบ พาโนราม่า กันเลย ที่นี่จึงนับว่าเป็นหนึ่งในทาวเวอร์ที่มีวิวสวยที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่หนุ่มสาวเกาหลีนิยมมาเดทกันอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งโรแมนติกกันเลย

ตั้งอยู่ที่ : Myeongdong, South Korea
พิกัด : https://goo.gl/maps/hB1KnStjCt7qq6MW8

ถนนตลาดเมียงดง Myeongdong Street Market

ที่มาของภาพ : www.pinterest.fr

ไม่รอช้านะคะเรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือถนนตลาดเมียงดง เป็นหนึ่งในย่านช้อปปิ้งที่ขึ้นชื่อของย่านเมียงดง เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย มีร้านอาหารหลากหลายประเภท แต่ที่ขึ้นชื่อของที่นี่เลยก็คือร้านอาหารรถเข็นแบบสตรีทฟู้ดส์ที่วางเรียงรายกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อีกหลายแห่ง ให้เราได้เลือกซื้อเลือกหา สินค้าตามใจทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า เครื่องสำอาง และอาหารเกาหลีแสนอร่อย ใครที่ต้องการหาของฝากกลับไทย ก็มาหาที่นี่ได้นะคะ ราคาไม่แรงมากค่ะ

ตั้งอยู่ที่ : Myeongdong, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/hUvJNWS3jQZbNhM28

Line friends store

ที่มาของภาพ : www.themediocremama.com

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือ Line friends store เป็นศูนย์รวมสินค้าของไลน์ ซึ่งร้านหาง่ายมาก เพราะเป็นหน้าร้านเปิดเป็นโถง และมีหมีบราวน์ตัวใหญ่นั่งต้อนรับอยู่ด้านหน้า ภายในก็มีการจำหน่ายสินค้าน่ารักๆมากมาย ทั้งตุ้กตา เคสมือถือ หรือข้าวของเครื่องใช้ต่างๆของไลน์ แต่ต้องขอเตือนไว้นิดนึงนะคะ ว่าราคาสินค้าภายในร้านอาจจะแรงไปสักหน่อย หากอยากได้ของที่ถูกใจต้องเตรียมเงินไว้หน่อยนะ

ตั้งอยู่ที่ : Myeongdong, South Korea

พิกัด : https://goo.gl/maps/kYgCwXZqRFWae6bP6

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวของย่านเมียงดง ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ ตามไปเสาะหาที่เที่ยวกันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เมียงดง #เอ็นโซลทาวเวอร์ #LineFriendsStore

[/read]

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา