เวียดนาม ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่าธรรมชาติเพียงอย่างเดียว

เวียดนาม ประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่าธรรมชาติเพียงอย่างเดียว

              หากพูดถึง เวียดนาม เรามักจะนึกถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติและวิวทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่อลังการของธรรมชาติแบบสุดลูกหูลูกตา แต่ในความเป็นจริงแล้วประเทศเพื่อนบ้านของเรานั้นไม่ได้มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีดีเพียงแค่ธรรมชาติอย่างเดียวเท่านั้น พวกเขายังมีแหล่ง ท่องเที่ยวเอเชีย ที่น่าสนใจและควรเดินทางไปเยี่ยมชมสักครั้งอีกไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอารยธรรมหรือแม้แต่พื้นที่ในเมืองที่มีความสวยงามไม่แพ้กัน จะมีที่ไหนที่ควรเดินทางไปท่องเที่ยวบ้างวันนี้เราจะพาทุกคนไปดูกัน

แหล่งท่องเที่ยวใน เวียดนาม ที่มีดีมากกว่าธรรมชาติ

https://www.painaidii.com/diary/diary-detail/004268/lang/th/
  1. เมืองดาลัด เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเลิมด่ง อยู่ทางตอนใต้ของประเทศโดยมีความสูงจากระดับทะเลกว่า 1500 เมตร อากาศดีตลอดทั้งปีเนื่องจากอุณหภูมิเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 18 ถึง 25 องศาเซลเซียสเท่านั้น แหล่งท่องเที่ยวก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็นทุ่งไฮเดรนเยียหรือแม้แต่กาแฟให้คุณได้ไปถ่ายรูปแบบสวยๆ 
  2. ดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมให้คุณได้ไปสัมผัสกับวิถีชีวิตพื้นบ้านของชาวเมืองจากบริเวณดังกล่าวเป็นปากแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้เป็นแหล่งปลูกข้าวที่มีความสำคัญมากที่สุดในโลก มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก มีกิจกรรมที่รอนักท่องเที่ยวไปทำมากมาย
  3. หมีเซิน ใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ต้องไม่พลาดที่นี่โดยเด็ดขาดเนื่องจากเป็นโบราณสถานที่ตั้งอยู่ในจังหวัดกว๋างนาม ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 4 ด้วยศิลปะจำโบราณ เป็นศาสนสถานที่ใช้สำหรับการบูชาพระศิวะโดยเฉพาะตามความเชื่อของศาสนาฮินดู ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกเมื่อปี 2542 ที่ผ่านมา 
  4. เมืองญาจาง เป็นเมืองท่องเที่ยวในเวียดนามติดทะเลที่มีความสวยงามเป็นอย่างมากและยังติด 1 ใน 12 ที่พักตากอากาศริมชายหาดที่หรูหรามากที่สุดในโลกอีกด้วย ความโดดเด่นก็คือวิวทิวทัศน์ที่มีความสวยงาม แหล่งท่องเที่ยวในเมืองที่มีความเจริญผิดหูผิดตา นอกจากนี้ยังมีอาหารซีฟู้ดราคาถูกให้เราได้รับประทาน และที่จะพลาดไปไม่ได้เลยก็คือสวนสนุกวินเพิร์ล แลนด์ 
https://th.lovepik.com/image-500862060/vietnam-dalat-city-landscape.html

เวียดนามเปิดประเทศแล้ว อยากไปเที่ยวต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง

              เวียดนามเป็นหนึ่งในประเทศที่เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าไปเยี่ยมชมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมาหลังจากปิดประเทศไปนานจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 หากต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวจะต้องเตรียมพาสปอร์ต ใบรับรองการฉีดวัคซีนโดยจะพิมพ์เป็นกระดาษหรือดูในโทรศัพท์ก็ได้เช่นเดียวกัน ประกันวงเงินคุ้มครอง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐขึ้นไป ตั๋วเครื่องบินแบบไปกลับ เอกสารการจองโรงแรมตลอดการท่องเที่ยว และอย่าลืมกรอก Thailand pass ก่อนออกเดินทางไปท่องเที่ยวให้เรียบร้อย 

https://travel.kapook.com/view221245.html

Link : https://travel.kapook.com/view221245.html

ตามไปเสาะหาที่ เที่ยวต่างประเทศ กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#Vietnam #ท่องเที่ยวธรรมชาติ

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา