ท่องเที่ยวต่างแดน ไปง่าย จ่ายไม่แพง

ท่องเที่ยวต่างแดน ไปง่าย จ่ายไม่แพง

สถานที่ท่อง เที่ยวต่างประเทศ ไม่ว่าใครก็ต้องอยากที่จะไปให้ได้สักครั้งในชีวิตกันทั้งนั้น แต่ว่าในช่วงที่เศรษฐกิจไม่ค่อยจะดีแบบนี้ การงานก็ฝืดเคือง ข้าวของก็แพงขึ้นทุกวัน ๆ หนี้สินก็พอกพูน จะมีก็แต่เงินเดือนที่มันไม่ยอมขยับไปไหนเสียที ดังนั้นมันก็ต้องรัดเข็มขัดประหยัดเงินในกระเป๋ากันบ้าง ทว่าหากใครยังโหยหาการไปเที่ยวต่างประเทศ ทางเราขอแนะนำ 3 ที่ ท่องเที่ยวต่างแดน ไปง่าย จ่ายไม่แพง มาให้ได้อ่านกัน รับรองเลยว่าที่เที่ยวใกล้ ๆ ราคาไม่แรง มีวันลาเพียงแค่ไม่กี่วันก็สามารถไปได้ ก็ทำให้ความรู้สึกสนุกสุดเหวี่ยงได้เช่นเดียวกัน

แนะนำ 3 สถานที่ ท่องเที่ยวต่างแดน

เครดิต : traveloka.com
  • Universal Studios Singapore

เริ่มต้นกันที่สิงคโปร์ หากใครที่นอกจากงบน้อยแล้ว ยังจะหาวันลายากอีก สถานที่แห่งนี้คือคำตอบ ด้วยระยะเวลาการบินลัดฟ้าไม่ถึง 2 ชั่วโมง อีกทั้งยังไม่ต้องยุ่งยากทำวีซ่า คุณก็จะได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ติดอันดับโลกกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นสุดหวาดเสียว เครื่องเล่นชิล ๆ แนวครอบครัว หรือการแสดงโชว์น่ารัก ๆ โดยจะรวบรวมตัวการ์ตูนต่าง ๆ ของ Universal เอาไว้อย่างครบครัน

  • Ngong Ping 360

บินลัดฟ้ามายังอีกประเทศอย่างฮ่องกง กับหนึ่งในแลนด์มาร์คประจำถิ่น ที่ไม่ว่าใคร ๆ ที่จะมาเยือน ก็ต้องห้ามพลาดที่จะแวะมาเช็คอินตรงจุดนี้อย่างเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะเรียกได้ว่ามาไม่ถึง ด้วยความสวยงามของบรรยากาศโดยรอบ การนั่งกระเช้าลอยฟ้าที่สามารถชมวิวได้ทั่ว 360 องศา อีกทั้งยังสามารถเลือกพื้นกระเช้าที่เป็นกระจกใส ทำให้ชมวิวด้านล่างเพิ่มได้อีกทางหนึ่งด้วย ดังนั้นในวันหยุดใกล้ ๆ นี้ ใครยังไม่มีไอเดียว่าจะไปที่ไหน มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง

เครดิต : traveloka.com
  • LEGOLAND Malaysia

เดินทางมาถึงประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับเราบ้างอย่าง มาเลเซีย ด้วยการเอาใจสาวกตัวต่อเลโก้ โดยที่แห่งนี้มีจุดเด่นคือ การคุมโทนให้อยู่ในรูปแบบของเลโก้ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟเหาะสุดหวาดเสียว ตลอดจนของที่ระลึกมากมาย ซึ่งเป็นสวนสนุกที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะมีตั้งแต่เครื่องเล่นน่ากลัวเอาใจไวรุ่น ไล่ระดับลงไปถึงเครื่องเล่นเด็กเล็ก แต่ส่วนมากจะมีข้อกำหนดอายุขั้นต่ำของเครื่องเล่นอยู่ที่ 4 ขวบขึ้นไป

เครดิต : traveloka.com

เห็นไหมว่าไม่จำเป็นต้องบินลัดฟ้า เสาะหาสถานที่ไหนไกล ๆ หรือต้องใช้เวลาท่องเที่ยวหลายวันเลย เพียงแค่เตรียมตัวเตรียมใจจัดเก็บกระเป๋าให้พร้อม แล้วออกไปรับรู้ถึงความสนุกใกล้บ้าน 2 – 3 วัน ด้วยงบประมาณที่สุดแสนจะประหยัด เท่านี้วันหยุดที่แสนจะธรรมดา ก็กลายเป็นวันที่แสนจะพิเศษได้แล้ว กับ 3 ที่ท่องเที่ยวต่างแดน ไปง่าย จ่ายไม่แพง

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวเอเชีย กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เที่ยวต่างแดน #สถานที่น่าไป

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา