3 เกาะ ที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุด

3 เกาะ ที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุด

            พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ หากคุณเป็นคนที่รักการเที่ยวเกาะแล้วล่ะก็แน่นอนว่าในวันหยุดพักผ่อนยาว ๆ หรือช่วงเวลาที่คุณกำลังวางแพลนในปีนี้ว่าจะไปพักร้อนช่วงวันไหนดีล่ะก็พวกคุณย่อมจะต้องเลือกไปพักผ่อนในสถานที่ท่องเที่ยวเกาะริมทะเลที่ห่างไกลจากคนรู้จักและสภาพแวดล้อมเดิม ๆ ที่แสนน่าเบื่ออย่างแน่นอน ยิ่งเป็นสถานที่เงียบสงบ ลมเย็น และทะเลสวยแค่ไหนก็ยิ่งถูกใจคุณมากขึ้นเท่านั้น เอาล่ะทุกคน! ไหน ๆ เราก็ได้ไปพักผ่อนยาว ๆ สักทีจะให้อยู่แค่ในประเทศตัวเองก็ออกจากไม่ต่างจากโอกาสทั่วไปเท่าไหร่ ทำไมคุณจึงไม่ใช้โอกาสพักผ่อนยาว ๆ อันแสนวิเศษนี้ในการหลบคนรู้จักไปยังเกาะที่ไม่มีใครรู้จักคุณอย่างแท้จริงในต่างแดนกันล่ะ โลกของเรามีเกาะสวย น้ำทะเลงามที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากถึง 3 เกาะ ใหญ่แน่ะ แถมยังอยู่ในต่างประเทศด้วย รับรองว่าหากคุณได้มาเช็กอินเกาะเหล่านี้แล้วจะต้องถูกใจไม่รู้ลืมเลย

แนะนำกับ 3 เกาะ ที่คนทั่วโลกนิยมไปพักผ่อน

รูปภาพ : http://u-magzz.blogspot.com/

“เกาะฮาวาย” เกาะที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุด

            “เกาะฮาวาย” เป็นเกาะที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุดอันดับ 1 ด้วยลักษณะแต่ละพื้นที่หมู่เกาะขนาดใหญ่ถึง 8 เกาะ มีเกาะอะทอลล์, เกาะเล็ก ๆ และภูเขาใต้ทะเลในมหาสมุทรแปซิฟิกเหนือ ทอดตัวยาวเป็นระยะทาง 2,400 กิโลเมตรจากเกาะฮาวายทางตอนใต้ไปถึงอะทอลล์เคอร์ทางตอนเหนือ ซึ่งแต่ละเกาะก็เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามของป่าไม้สีเขียวท่ามกลางขุนเขาบนเกาะ หมู่บ้านชาวเกาะที่เรียงรายริมถนน ริมทะเลภายใต้โอโซนธรรมชาติ และเมืองใหญ่ที่เจริญ คลื่นแรง มีกิจกรรมชายหาดและทางน้ำมากมายทั้งกีฬาและดนตรี รวมถึงการแสดงพื้นเมืองบนชายหาด ตามร้านอาหารที่เล่นไฟในตอนกลางคืนอย่างอลังการพร้อมรับประทานอาหารพื้นเมืองกับเครื่องดื่มผลไม้หวานเปรี้ยวซ่า ๆ สุดเด็ดด้วย สวรรค์ของคนชอบเกาะเลย กลางดึกก็แห่งนี้จะเงียบและได้ยินเสียงคลื่นกับลมที่พัดแรงทำให้นอนหลับสบาย และเวลาอื่นก็ไม่เคยเงียบเหงา เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

รูปภาพ : https://www.2mko.com/

“เกาะมัลดีฟส์” เกาะที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุด

            “เกาะมัลดีฟส์” เป็นประเทศรูปแบบเกาะใกล้กับศรีลังกาที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุดอันดับ 2 เพราะบรรยากาศที่เงียบสงบเหมือนอยู่ในเมืองตากอากาศแบบคันทรี่ ๆ ชายหาดกว้างใหญ่ ขาวสะอาดตา และมีความโดดเด่นของที่พักรีสอร์ตที่นิยมสร้างแตกแขนงยื่นออกมากลางทะเลสีมรกต ใสจนเห็นเม็ดทรายและฝูงปลาที่แหวกว่าย เรียกได้ว่าเปิดประตูห้องออกมาที่ระเบียงไร้ที่กั้นก็สามารถลงมาดำน้ำตื่นชมปลากับปะการังสวย ๆ ได้เลย อีกทั้งยังมีร้านอาหารใต้ทะเลจำนวนมากให้คุณได้รับประทานมื้อพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟน่าตื่นเต้นในห้องกระจก 360 องศาที่เห็นบรรยากาศใต้ทะเลได้อย่างอลังการไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนอยู่ในโลกของเงือก จะไม่มาคงไม่ได้แล้ว

รูปภาพ : https://blog.bangkokair.com/

“เกาะฟิจิ” เกาะที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุด

            “เกาะฟิจิ” เป็นประเทศรูปแบบเกาะที่คนทั่วโลกนิยมมาเที่ยวกันมากที่สุดอันดับ 3 อยู่ในทวีปโอเชียเนีย ห่างจากออสเตรเลียไปทางทิศตะวันออกประมาณ 2,880 กิโลเมตร ซึ่งโด่งดังมาตั้งแต่ยุคอดีตกาลที่เหล่านักเดินเรือทั่วโลกเรียกว่า “เกาะสวาท หาดสวรรค์” ที่เมื่อผ่านมาแล้วก็ต้องมาพักผ่อนให้ได้ จนมาถึงปัจจุบันที่ก็ยังมีมนต์สะกดของชายหาดสีขาวเรียงรายด้วยต้นมะพร้าวเข้ากับความโค้งของมุมเกาะที่มีภูเขาอันเงียบสงบท่ามกลางสถาปัตยกรรมสวย ๆ ของที่อยู่อาศัยและวัฒนธรรมที่หลากหลายของผู้คนบนเกาะที่เหมาะกับผู้รักความสงบไม่แพ้มัลดีฟส์เลย อาหารก็อร่อย ยิ่งพระอาทิตย์ตกดินยิ่งสวย

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/33186059

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เที่ยวต่างประเทศ #เกาะยอดนิยม

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา