“เกาะซานโตรินี” ทำไมจึงเหมาะกับการไปเที่ยวกับคนรัก

“เกาะซานโตรินี” ทำไมจึงเหมาะกับการไปเที่ยวกับคนรัก

            พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ หากจะกล่าวถึงหนึ่งในเกาะดังในต่างประเทศที่คู่รักนิยมไปท่องเที่ยวกันมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลกล่ะก็ย่อมจะต้องเป็น “เกาะซานโตรินี” เกาะสวยที่อยู่ติดกับทะเลกว้างในประเทศกรีซซึ่งมีความเงียบสงบและความสวยงามแบบคลาสสิกที่ปีหนึ่งมีคู่รักพากันเดินทางมาฮันนีมูนที่นี่กันมากมายและบางคนก็ถึงขั้นขอแต่งงานกันที่เกาะซานโตรินีด้วย จากที่เรามักจะเห็นเหล่าไฮโซ เซเลบ ศิลปินเดินทางไปถ่ายรูปกับคนรักลง IG บ่อย ๆ อย่างน่าอิจฉา ดูหรูหราในบรรยากาศ แต่ก็มีความชิลล์เป็นธรรมชาติที่โรแมนติกเกินบรรยาย ซึ่งหากคุณกำลังเป็นหนึ่งในคนที่วางแผนจะไปเที่ยวพักผ่อนกับคนรักสองต่อสองในต่างประเทศที่ติดกับทะเลแล้วล่ะก็ต้องอย่าลืมเอาเกาะซานโตรินีเป็นตัวเลือกไว้ในการเลือกสถานที่จุดหมายปลายทางที่ใช่สำหรับพวกคุณเลย อยากรู้กันไหมล่ะว่า เกาะซานโตรินีมีอะไรน่ามาสัมผัสบ้างจึงเหมาะกับการไปเที่ยวกับคนรัก? งั้นมาอ่านกันเลย

แนะนำให้รู้จักกับ เกาะซานโตรินี

รูปภาพ : https://th.trip.com/

เกาะซานโตรินีมีบ้านที่สีสันสวยงาม

            มาเที่ยวกับคนรักที่เกาะซานโตรินี พวกคุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามมีเอกลักษณ์ของหมู่บ้านขนาดใหญ่อันเป็นที่อยู่ของชาวเกาะซานโตรินีกว่า 90 %  มีลักษณะของบ้านปูนศิลปะตามแบบของประเทศกรีซดั้งเดิมที่มีสีสันคุมโทนสีขาวสลับกับสีฟ้าใน 1 หลัง มีโครงสร้างโดดเด่นของหลังคาโค้งหรือโดมที่เรียงรายติดกันในแบบของทางเดินลงบันไดกับระเบียงที่เชื่อมเข้าหากันและมีการปลูกสร้างที่ลดหลั่นกันตามชั้นของภูเขาจนทำให้ภูเขาบนเกาะกรีซตามหน้าผาเต็มไปด้วยบ้านสีฟ้า – ขาวมากมาย ซึ่งมีทั้งบ้านชาวบ้าน โบสถ์คริสตจักร และร้านรวงของมากมายที่จูงมือมากับคนรักย่อมที่จะทำให้รู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนแห่งเทพนิยายที่มีเพียงสองเรามาก

รูปภาพ : https://th.wikipedia.org/

เกาะซานโตรินีมีวิวตะวันตกดินที่สวยงาม

            มาเที่ยวกับคนรักที่เกาะซานโตรินี พวกคุณจะได้สัมผัสกับวิวพระอาทิตย์ตกดินในสถานที่สวยที่สุดของประเทศกรีซ ซึ่งช่วงที่พระอาทิตย์เริ่มตกทะเล แสงจากดวงอาทิตย์จะสาดส่องไปทั่วแผ่นฟ้าจนเป็นสีแดงอมส้มและสะท้อนบางส่วนกับน้ำทะเลสีน้ำเงินเข้มผืนกว้างทั้งด้านหน้าและด้านหลังเกาะซานโตรินีทำให้กลายเป็นความงดงาม 360 องศาที่ราวกับมองภาพวาด จับมือโอบกอดกันหรือขอแต่งงานกับคนรักท่ามกลางวิวพระอาทิตย์ได้แบบโรแมนติกและเหมาะจะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกของคุณสองคนที่ได้ใช้ช่วงเวลาแสนพิเศษด้วยกัน ณ ที่แห่งนี้

รูปภาพ : https://www.winnews.tv/

เกาะซานโตรินีสามารถดินเนอร์ริมระเบียงผาติดทะเลได้

            มาเที่ยวกับคนรักที่เกาะซานโตรินี พวกคุณจะได้สัมผัสกับการดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่ร้านอาหารของหมู่บ้านเอียที่มีโต๊ะที่นั่งคู่ติดระเบียง Outdoor ริมหน้าผาของเกาะทำให้สามารถเห็นวิวทะเลผืนกว้างได้อย่างสวยงามอลังการกับปลายเกาะซานโตรินีที่โค้งเว้าเต็มไปด้วยบ้านผู้คนมากมายด้วย ซึ่งเหมาะแก่การมานั่งดินเนอร์รับลมเย็นกันตั้งแต่ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังตกดินเป็นต้นไปจนถึงเวลากลางคืนที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวและแสงจันทร์ดวงโตเห็นเด่นชัดมาก  โรแมนติกแบบนี้จะพลาดการพาคนรักมาที่เกาะซานโตรินีได้ยังไง!

รูปภาพ : https://greekreporter.com/

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#ซานโตรินี #ประเทศกรีซ

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา