เที่ยว 3 สถานที่ธรรมชาติสวยงามของ ปากีสถาน

เที่ยว 3 สถานที่ธรรมชาติสวยงามของ ปากีสถาน

            พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ สำหรับใครที่เวลานี้กำลังไม่รู้จะไปเที่ยวสถานที่ธรรมชาติในประเทศไหนดีที่จะทำให้เราได้รู้สึกผ่อนคลายอยู่ในที่ที่มีแต่ความเงียบสงบและงดงามท่ามกลางเสียงดนตรีกับวัฒนธรรมที่มีความเป็นเอเชียผสมผสานกับตะวันตกอย่างลงตัวโดดเด่นมีชื่อเสียงระดับโลกภายใต้ความเรียบง่ายของอารยธรรมแล้วล่ะก็ “ปากีสถาน” เป็นหนึ่งในประเทศท่องเที่ยวธรรมชาติที่คุณไม่ควรพลาดทุกประการ อย่าคิดว่าปากีสถานจะมีดีแค่ของกินกับสถาปัตยกรรมสวย ๆ สุดโรแมนติกที่เหมาะกับการมาฮันนีมูนชมโบราณสถานเท่านั้น คุณมาคนเดียวก็ยังเปี้ยวได้เลยกับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศปากีสถานเหล่านี้ที่จะทำให้หัวใจของคุณพองโต คุ้มค่ากับการลาพักร้อนจากงานเพื่อมาซึมซับกับสถานที่สีเขียวแบบปอดธรรมชาติและเสียงของเหล่าสัตว์มาก ซึ่งเราได้คัดเลือก 3 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติของประเทศปากีสถานเหล่านี้มาให้คุณถึงที่แล้ว เชื่อว่าบางสถานที่คุณก็อาจรู้จัก และบางสถานที่คุณก็อาจจะไม่รู้จักด้วย!

แนะนำกับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติของ ปากีสถาน

รูปภาพ : https://theculturetrip.com/

“Skardu” สถานที่ธรรมชาติสวยงามของปากีสถาน

            “Skardu” สถานที่ธรรมชาติสวยงามของปากีสถาน ซึ่งอำเภอแห่งนี้อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่สวยงามของทะเลทรายและทิวเขาสูงที่ทอดตัวยาวสลับซับซ้อนแบบซ่อนความงดงามของธรรมชาติไว้ภายในซอกเขา อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล  2,500 เมตร ติดกับแม่น้ำสินธุและเทือกเขาหิมาลัย อีกโซนจะมีสภาพแวดล้อมทุ่งหญ้าเนินสีเขียวที่กว้างขวาง เต็มไปด้วยดอกไม้ผลิบานหลากสีตามฤดูกาล ซึ่งชาวบ้านมักจะพาฝูงสัตว์ออกมากินหญ้าพร้อมแต่งกายด้วยชุดพื้นเมืองและมีการเล่นดนตรีพื้นเมืองของปากีสถานกันด้วย ทำให้เป็นภาพที่งดงามมาก

รูปภาพ : https://houseofpakistan.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “Skardu”

Skardu Trip | Complete 5 Days Tour

“Deosan National Park” สถานที่ธรรมชาติสวยงามของปากีสถาน

            “Deosan National Park” สถานที่ธรรมชาติสวยงามของปากีสถาน ซึ่งอุทยานแห่งชาตินี้อยู่ทางตอนเหนือของประเทศ ในจังหวัดกิลกิต-บัลติสถาน มีความสวยงามของที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเล 4,114 เมตร ซึ่งถือเป็นที่ราบสูงสุดอันดับ 2 ของโลก เหมาะกับการมานั่งปิกนิกบนที่ราบซึ่งเต็มไปด้วยทุ่งหญ้าสีเขียวเพื่อรับลมเย็น ๆ ที่พัดผ่านตามซอกเขาและลำธารกว้างใหญ่สวยงามเป็นริ้ว ๆ เห็นภูเขาหิมาลัยที่ปกคลุมเป็นทิวสลับซับซ้อนได้อย่างอลังการมากราวกับภาพวาด ได้ชื่อว่าเป็นปอดธรรมชาติของปากีสถานและเห็นวิวได้กว้าง 360 องศามากที่สุด

รูปภาพ : https://th.tripadvisor.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “Deosan National Park”

Deosai The Land of Giants

“กราเซียฮอปเปอร์” สถานที่ธรรมชาติสวยงามของปากีสถาน

            “กราเซียฮอปเปอร์” สถานที่ธรรมชาติสวยงามของปากีสถาน ซึ่งมีสภาพความอลังการของภูเขาน้ำแข็งยิ่งใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยภูเขาหินสีน้ำตาลสลับกัน อันเกิดจากการสั่งสมตามกาลเวลามายาวนานจนทำให้นํ้าตกกลายเป็นน้ำแข็งและกลายเป็นหินแบบภูเขาที่แข็งแกร่ง จึงมีรูปลักษณ์บางจุดคล้ายกับน้ำตกดูมหัศจรรย์มาก

รูปภาพ : https://www.gebpowtravel.com/

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เที่ยวธรรมชาติ #ปากีสถาน

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา