สถานที่ท่องเที่ยวสวยของ ลอสแอนเจลิส

สถานที่ท่องเที่ยวสวยของ ลอสแอนเจลิส

          พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ “ลอสแอนเจลิส” เมืองใหญ่ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่มีความเจริญรุ่งเรืองเศรษฐกิจ วัฒนธรรม และการบันเทิงในสหรัฐอเมริกามีความทรงจำมากมายที่ไม่ว่าจะเป็นคนอเมริกันหรือชาวต่างชาติที่เคยมาเที่ยว อยู่อาศัยก็ล้วนแล้วแต่มีความชื่นชอบกันทั้งนั้น เพราะนอกจากจะเป็นเมืองแห่งแสง สี เสียงแบบซอฟต์ ๆ ที่อากาศไม่หนาวจัด มีความหลากหลายในวัฒนธรรมตามย่านต่าง ๆ และมีธรรมชาติคล้ายกับเขตอบอุ่นแบบกึ่ง ๆ แล้ว ก็ยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายที่โดดเด่นไปด้วนแลนด์มาร์กที่ทำให้คนจากรัฐอื่น ๆ สนใจมาเที่ยวกันไกลถึงที่ลอสแอนเจลิสมากมายด้วย ยิ่งลอสแอนเจลิสเติบโตมากขึ้นเท่าไหร่ก็ยิ่งมีการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวได้โดดเด่นมากเท่านั้น ทำให้ผู้คนนิยมมาท่องเที่ยวพร้อมทำกิจกรรมตามเทศกาลสำคัญต่าง ๆ ประจำเมืองนี้ในแต่ละเดือนด้วยเช่นกัน เราจึงไม่พลาดที่จะนำคุณมารู้จักกับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวสวยของลอสแอนเจลิสที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจจนอยากซื้อตั๋วบินกลับมาที่เมืองนี้อีกครั้ง ไปดูกันเลยดีกว่า!

แนะนำกับ 3 สถานที่ท่องเที่ยวของ ลอสแอนเจลิส

รูปภาพ : https://www.yingpook.com/

เบเวอรี่ฮิลล์, ในลอสแอนเจลิส

            “เบเวอรี่ฮิลล์” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสวยของลอสแอนเจลิส  ที่คุณจะได้แต่งตัวแบบวัยรุ่นชิค ๆ เน้นสีสันมาเดินถ่ายรูปเช็กอินกับย่านบ้านพักสุดหรูของเหล่าเซเลบ คนดัง และเศรษฐีทั้งหลายในเมืองลอสแอนเจลิส ที่เต็มไปด้วยคฤหาสน์ อาคารร้านรวงของมีแบรนด์ที่สถาปัตยกรรมทันสมัยและคลาสสิกผสมผสานแบบหรูหราท่ามกลางความร่มรื่นของต้นมะพร้าวที่เรียงรายบนถนนเป็นเอกลักษณ์ สวมชุดเก๋แบบพวกไฮโซวัยรุ่นคุณหนูในภาพยนตร์อเมริกันแล้วเรามาเดินถือกระเป๋าสวย ๆ พร้อมเข้าร้านรวงต่าง ๆ ในย่านนี้เพื่อช็อปปิ้งซื้อของฝากให้ตัวเองกับเพื่อนของคุณกันเถอะ สำหรับสายถ่ายรูปยิ่งช่วงตะวันตกดินแสงยิ่งนอนสวยลงตัวกับเงาต้นมะพร้าวและห้างสรรพสินค้ากับร้านต่าง ๆ ที่จะพากันเปิดไฟหลากสีสันโดดเด่นมาก

รูปภาพ : https://www.travelandleisure.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “เบเวอรี่ฮิลล์

ไปส่องชีวิต​มหาเศรษฐี​ usa​ ใน​ Beverly hills​

ฮอลลีวูดไซน์, ในลอสแอนเจลิส

            “ฮอลลีวูดไซน์” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสวยของลอสแอนเจลิส ที่หากคุณเคยเห็นป้าย Hollywood ขนาดใหญ่บนเขาจากภาพยนตร์อเมริกาหลากหลายเรื่องที่ใช้เป็นโลเกชั่นมาแล้วและอยากไปตามรอยล่ะก็ป้ายนี้ตั้งอยู่บนภูเขาลีในฮอลลีวูดฮิลล์บนเขตพื้นที่ของเทือกเขาซานตาโมนิก้า ซึ่งจากมุมนี้เมื่อคุณไปยืนก็จะเห็นตัวเมืองลอสแอนเจลิสได้ทั้งเมืองเลย และหากมาช่วงฤดูร้อนก็จะเห็นทุ่งหญ้าสีน้ำตาลแดงตัดกับสีป้ายตัวอักษรขนาดยักษ์ที่สวยชิคมาก

รูปภาพ : https://www.istockphoto.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “ฮอลลีวูดไซน์

ปีนเขาฮอลลีวูด พิชิตหลังป้าย Hollywood Sign ลอสแอนเจลิส อเมริก

เจ.พอล เก็ตตี้ เซ็นเตอร์, ในลอสแอนเจลิส

            “เจ.พอล เก็ตตี้ เซ็นเตอร์” เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสวยของลอสแอนเจลิส ที่คุณจะได้สัมผัสกับความสวยงามของผลงานศิลปะทุกแขนง ได้แก่ ภาพวาด รูปแกะสลัก ภาพถ่าย ของเก่ายุคสมัยกรีกและโรมัน ภายในพิพิธภัณฑ์ศิลปะโครงสร้างทันสมัยที่มีชื่อเสียง ออกแบบโดยสถาปนิค Richard Meier สร้างอยู่บนพื้นที่ 750 เอเคอร์ บนเนินเขาซานตา โมนิก้า ซึ่งก่อตั้งโดย เจ พอล เก็ตติ เรียกว่าได้ว่าอลังในปะติมากรรมตั้งแต่หน้าทางเข้าจนถึงภายในตัวอาคารเลย

รูปภาพ : https://www.artnexus.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “เจ.พอล เก็ตตี้ เซ็นเตอร์

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#ลอสแอนเจลิส #สหรัฐอเมริกา

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา