3 วิวน่าถ่ายรูป ของเมืองโยโกฮาม่า

3 วิวน่าถ่ายรูป ของเมืองโยโกฮาม่า

            พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ “โยโกฮาม่า” มีความโด่งดังเลื่องชื่อของหนึ่งในเมืองท่าญี่ปุ่นที่ยังคงมีการขนส่งสินค้าทางทะเลที่สำคัญตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบันอยู่ และด้วยความที่มีลักษณะของภูมิประเทศเป็นที่ราบสูงติดกับทะเล อีกทั้งยังมีการสร้างแลนด์มาร์กที่สวยงามมากมายในตัวเมืองโยโกฮาม่าทำให้สถานที่เหล่านั้นกลายเป็นจุดท่องเที่ยวหลักและเป็นสถานที่ใช้ชมวิวถ่ายรูปเก็บภาพเมืองโยโกฮาม่าในมุมสวยมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละสถานที่ด้วย ซึ่งในวันนี้หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังอยากไปท่องเที่ยวเมืองโยโกฮาม่าและตั้งใจมาเพื่อเจาะถ่ายรูปเก็บภาพวิวสวย ๆ ของเมืองที่เรียกได้ว่า มาโยโกฮาม่าแล้วต้องไม่พลาดล่ะก็เราขอแนะนำ 3 วิวน่าถ่ายรูป ของเมืองโยโกฮาม่าที่จะมาเสนอกันในวันนี้เลย เพื่อที่คุณจะได้วางแพลนกำหนดการมาเก็บภาพสวย ๆ ของโยโกฮาม่าได้อย่างเจาะจงไม่เสียเวลาเดินหาให้เหนื่อยจนมีเวลาไปถ่ายรูปที่อื่นน้อย

แนะนำกับ 3 วิวน่าถ่ายรูป เมืองโยโกฮาม่า

รูปภาพ : https://www.yokohamajapan.com/

“ชิงช้าสวรรค์ Cosmo Clock 21” วิวน่าถ่ายรูปของเมืองโยโกฮาม่า

            “ชิงช้าสวรรค์ Cosmo Clock 21” เป็นสถานที่มีวิวน่าถ่ายรูปของเมืองโยโกฮาม่าที่สวยงาม ด้วยภาพของวิวทิวทัศน์ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ของสวนสนุกที่โด่งดังข้ามศตวรรษในเมืองโยโกฮาม่าซึ่งยื่นออกมาติดทะเลใสทำให้มีการสะท้อนของภาพที่งดงามราวกับกระจกในตอนกลางวันและมีแสงสีที่สวยงามมากในเวลากลางคืน อีกทั้งยังบ่งบอกเวลาปัจจุบันของประเทศญี่ปุ่นได้อีกด้วย จึงเป็นวิวโดดเด่นที่มาถึงโยโกฮาม่าต้องมาถ่ายวิวสัญลักษณ์ประจำเมืองนี้ก่อนเป็นอันดับแรกเลย

รูปภาพ : https://trip.pref.kanagawa.jp/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “ชิงช้าสวรรค์ Cosmo Clock 21”

เที่ยวสวนสนุก Yokohama Cosmo World

“The Sky Garden” วิวน่าถ่ายรูปของเมืองโยโกฮาม่า

            “The Sky Garden” เป็นสถานที่มีวิวน่าถ่ายรูปของเมืองโยโกฮาม่าที่สวยงาม เพียงแค่คุณขึ้นมายังหอคอยนี้บนชั้น 69 ของตึก Landmark Tower ก็จะได้พบกับวิวที่สวยงามอลังการ 360 องศาของตัวเมืองโยโกฮาม่าที่โดดเด่น โดยเฉพาะผังพื้นที่สวนสนุกชื่อดังอย่าง Yokohama Cosmo World ที่จะเห็นได้ครอบคลุมทุกจุด จนถึงทะเลญี่ปุ่นอันกว้างใหญ่ด้วย ใครที่ไม่ชอบการขึ้นเขาให้นานและลำบากล่ะก็สามารถมาชมวิวเมืองมุมสูงเสียดฟ้าที่หอคอย The Sky Garden ได้เลย

รูปภาพ : https://travelingcoder.me/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “The Sky Garden”

Enjoy The Yokohama Sky Garden 69th floor // Vlog42

“สวนซังเคเอ็น” วิวน่าถ่ายรูปของเมืองโยโกฮาม่า

            “สวนซังเคเอ็น” เป็นสถานที่มีวิวน่าถ่ายรูปของเมืองโยโกฮาม่าที่สวยงาม คุณจะได้สัมผัสกับความงดงามของสวนสาธารณะเก่าแก่ในเมืองโยโกฮาม่าที่มีขนาดกว้างใหญ่ถึง 175,000 ตารางเมตร มีบึงน้ำขนาดใหญ่ที่เห็นหอคอยญี่ปุ่นโบราณตามวัฒนธรรมของเมืองและบ้านญี่ปุ่นที่มีศิลปะอ่อนช้อยเรียบง่ายตามปรัชญาภายในสวนมากมาย รายล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณที่ในฤดูกาลต่าง ๆ จะผลิดอกสวยจนดึงดูดให้คนทั้งเมืองมาปิกนิกและถ่ายรูปกันเป็นเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นดอกซากุระและวิสเทเรีย (ฟูจิ) ในฤดูใบไม้ผลิ ดอกบัว (ฮะสึ) และไฮเดรนเยีย (อะจิไซ) ในฤดูร้อน แปะก๊วย (อิโจ) และเมเปิ้ล (โมมิจิ) ในฤดูใบไม้ร่วง คาเมลเลีย (สึบากิ) และพลัม (อุเมะ) ในฤดูหนาว รวมถึงร้านอาหารญี่ปุ่นและคาเฟ่ในสวนสุดฟินเป็นส่วนตัวมาก ๆ

รูปภาพ : https://www.fun-japan.jp/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “สวนซังเคเอ็น

Vlog สวนซันเคเอ็น(Sankeien Garden) Japan trip

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวเอเชีย กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#โยโกฮาม่า #ประเทศญี่ปุ่น

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา