ทำไมฮ่องกงจึงเป็นสวรรค์ท่องเที่ยวของ คู่รัก

ทำไมฮ่องกงจึงเป็นสวรรค์ท่องเที่ยวของ คู่รัก

            พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เรามักจะเห็นเหล่าคู่รักวัยทำงานมากมายที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศมักจะมีจุดหมายปลายทางมาที่ “ฮ่องกง” กันเป็นส่วนมาก หากคิดจะท่องเที่ยวในประเทศแถบเอเชียที่ไม่ไกลจากประเทศไทยมากนัก ดังจะเห็นว่า เมื่อเข้าแฮชแท็กในไอจีหรือเฟซบุ๊กที่มีคำค้นหาว่า “ฮ่องกง” ในโลกโซเชียลก็มักจะเต็มไปด้วยรูปคู่เซลฟี่ของเหล่าคู่รักมากมายตามอะเวนิว ออฟ สตาร์ และริมน้ำที่มีฉากหลังเป็นแสงสีเสียงซิมโฟนีไลต์สวยงามของฮ่องกงยามค่ำคืน ทำให้หลาย ๆ คนต่างก็สงสัยกันว่า ทำไมฮ่องกงจึงกลายเป็นสวรรค์ของเหล่าคู่รักได้ ทั้งที่บรรยากาศสภาพแวดล้อมก็ไม่แตกต่างจากเมืองบางเมืองของจีนแผ่นดินใหญ่นัก โดยเฉพาะเมืองติดทะเลอย่างเซี่ยงไฮ้ที่มีสภาพแวดล้อมและแสงสีคล้ายกันมาก ยิ่งเห็นช่วงนี้เริ่มมีคู่รักวัยรุ่นพากันไปฮันนีมูนที่ฮ่องกงก็ยิ่งสงสัย วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมารู้กันว่าทำไม คู่รัก จึงต้องเลือกฮ่องกงเป็นสวรรค์แห่งการไปเที่ยวของพวกเขา!

3 เหตุผลที่ฮ่องกงเป็นสวรรค์ของเหล่า คู่รัก

รูปภาพ : https://www.hellotravel.com/

วัดของฮ่องกงโดดเด่นด้านการขอพรความรักจึงน่าเที่ยวในหมู่คู่รัก

            เหตุผลที่ 1 ของการที่คู่รักมักจะมองว่าฮ่องกงเป็นสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวของพวกเขาก็เพราะ วัดดังที่สวยงามของฮ่องกงหลายวัดมีความเลื่องชื่อด้านการขอพรความรักกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์พร้อมเครื่องรางนำโชคด้านความรักหลากหลายรูปแบบที่เสริมดวงความรักและดวงชีวิตคู่ได้จริงที่ต้องมาเลือกด้วยตัวเองอย่างพวกด้ายแดง กำไลหินข้อมือ และอื่น ๆ โยวัดที่โดดเด่นด้านความรักของฮ่องกงที่คู่รักมักจะมาเที่ยวด้วยกันเพื่อให้ดวงความรักของพวกเขามีแต่ความสุข ก็จะมีวัดหวังต้าเซียน, วัดเจ้าแม่กวนอิมทินหัว ริมทะเลรีพัลส์เบย์ และวัดพระใหญ่และอารามโป๋หลิน

รูปภาพ : https://www.thrillophilia.com/

คู่รักสามารถจับมือกันเที่ยวสวนสนุกฮ่องกงได้อย่างน่าตื่นเต้น

            เหตุผลที่ 2 ของการที่คู่รักมักจะมองว่าฮ่องกงเป็นสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวของพวกเขาก็เพราะ ฮ่องกงมีสวนสนุกขนาดใหญ่อย่าง “ดิสนีย์แลนด์” ที่เราไม่ต้องไปถึงยุโรปก็สามารถจับมือกับคนรักไปเล่นเครื่องเล่นหรรษาแปลกใหม่มากมายให้ได้การผจญภัยร่วมกันอย่างเพลิดเพลิน ได้มีเวลาใกล้ชิดสนุกไปด้วยกันมากขึ้นทำให้นึกถึงการเดทในวันแรกของพวกเขากันเลย บรรยากาศของดิสนีย์แลนด์ก็จะเต็มไปด้วยปราสาทเทพนิยายและทุ่งดอกไม้ที่สวยงาม พร้อมปะติมากรรมตัวละครดิสนีย์ต่าง ๆ เหมาะแก่การใส่เสื้อคู่มาเที่ยวแบบชิค ๆ น่ารักมากที่ฮ่องกง

รูปภาพ : https://brandinside.asia/

คู่รักสามารถนั่งเรือสำเภาแดงชมวิวฮ่องกงได้อย่างโรแมนติก

            เหตุผลที่ 3 ของการที่คู่รักมักจะมองว่าฮ่องกงเป็นสวรรค์แห่งการท่องเที่ยวของพวกเขาก็เพราะ ฮ่องกงมีบริการให้นักท่องเที่ยวได้นั่งเรือสำเภาล่องทะเลชมรอบเกาะฮ่องกงท่ามกลางการโอบล้อมของวิวทิวทัศน์ภูเขาสูงและตึกรามบ้านช่องที่สวยงามของเกาะฮ่องกงที่มีรูปร่างแปลกตาทันสมัย และวิวเกาะมาเก๊าที่มีความงดงามของสถาปัตยกรรมตะวันตกคลาสสิกสลับกับตึกรามบ้านช่องที่ทันสมัยเทียบเท่าฮ่องกงแบบเกาะพี่เกาะน้อง เหมาะกับการที่คู่รักจะได้โอบกอดกันยืนชมทะเลรับลมบนเรือสำเภาใบสีแดงที่เข้ากับบรรยากาศแห่งความรักของสองเรามาก

รูปภาพ : https://www.ui.se/

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวเอเชีย กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เที่ยวต่างประเทศ #ฮ่องกง

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา