อาคารสวย น่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์

อาคารสวย น่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์

          พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ ในวันนี้เมื่อคุณกำลังจะได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวที่ประเทศอาเซียนอันรุ่งเรืองอย่าง “ประเทศสิงคโปร์” ล่ะก็แน่นอนว่าหลายคนคงชาร์จแบตกล้องถ่ายรูปจนเต็มและบ้างก็นำกล้องถ่ายรูปดิจิตัลคู่กล้องถ่ายรูปฟิล์มติดตัวไปเพื่อพร้อมสำหรับการถ่ายรูปเก็ยภาพแลนด์มาร์คสวย ๆ สุดแปลกของสถาปัตยกรรมล้ำสมัยบนประเทศที่เป็นเกาะซึ่งเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกอนาคตอย่างมากที่สิงคโปร์ ซึ่งเอกลักษณ์ที่เราแนะนำว่า สายถ่ายรูปอย่างคุณไม่ควรพลาดย่อมจะเป็นอาคารสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งมีการนำแนวคิดทางธรรมชาติในสภาพแวดล้อมภูมิประเทศและวิถีชีวิตผู้คนดั้งเดิมของชาวสิงคโปร์มาใช้ประยุกต์ออกแบบอาคารสวย ๆ มากมายหลายแห่งจนทำให้มีความแปลกแตกต่างจากแลนด์มาร์กอาคารของสถานที่ท่องเที่ยวของประเทศอื่นอย่างน่าค้นหามาก ซึ่งเมื่อเท้าของคุณมาแตะพื้นประเทศสิงคโปร์แล้วและนำสัมภาระไปเก็บที่โรงแรมเรียบร้อยก็ไม่ควรรอช้าที่จะได้ไปเก็บภาพสวย ๆ สุดอลังที่ อาคารสวย น่าเที่ยวเหล่านี้ของสิงคโปร์เป็น 3 สถานที่แรกเลย

แนะนำ 3 อาคารสวย น่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์

รูปภาพ : https://www.visitsingapore.com/

“Parkroyal Collection Pickering” อาคารสวยน่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์

            “Parkroyal Collection Pickering” เป็นอาคารสวยน่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์ อยู่ข้าง ๆ สถานีรถไฟใต้ดิน Chinatown MRT Station คุณจะได้สัมผัสกับโรงแรมที่รวบรวมต้นไม้สีเขียวเขตร้อนหลากหลายสายพันธุ์มาเนรมิตเป็นสวนสาธารณะแบบโอเอซิสลอยฟ้า โดยทุกชั้นของโรงแรมยังมีต้นลีลาวดีและต้นปาล์มวางประดับด้วย นอกจากนี้ทางเดินของที่นี่ยังสามารถนำคุณไปสู่จุดนั่งเล่นพักผ่อนริมสระน้ำที่โรงแรม PARKROYAL on Pickering

รูปภาพ : https://www.klook.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “Parkroyal Collection Pickering”

Park Royal Pickering – a luxury eco-friendly garden hotel in Singapore

“มาริน่า เบย์แซนด์ส” อาคารสวยน่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์

            “มาริน่า เบย์แซนด์ส” เป็นอาคารสวยน่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์ ที่คุณจะได้สัมผัสกับโรงแรมอันดับ 1 ที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยความใหญ่โตโดดเด่นเป็นสง่าของอาคารสถาปัตยกรรมรูปเรือหรูลำยักษ์ใหญ่ติดริมแม่น้ำที่ออกแบบโดย “Safdie Architects” มาที่เดียวแล้วคุ้มเหนือกว่าการมาพักผ่อนตามโรงแรมทั่วไป เพราะอาคารสวยนี้ของสิงคโปร์มีบริการอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ ตั้งแต่ที่พัก, ศูนย์แสดงนิทรรศการต่างๆ, สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า, บาร์ และอื่น ๆ บนความพื้นที่ถึง 16 เฮกเตอร์

รูปภาพ : https://www.yingpook.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “มาริน่า เบย์แซนด์ส”

ตามรอยโคนัน! Marina Bay Sands โรงแรมหรูที่เขากิ๊กกัน

“พิพิธภัณฑ์ศิลป์และศาสตร์” อาคารสวยน่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์

            “พิพิธภัณฑ์ศิลป์และศาสตร์” เป็นอาคารสวยน่าเที่ยวถ่ายรูปของสิงคโปร์ที่นำร่องเป็นพิพิธภัณฑ์แห่งแรกของโลกในการนำนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และศิลปะมาจัดแสดงร่วมกันอย่างผสมผสานกลมกลืนทั้งภายในที่จัดนิทรรศการผลงานสะท้อนถึงจิตวิญญาณโลกตะวันออกกับตะวันตก พิพิธภัณฑ์แห่งนี้จัดแสดงงานที่ครอบคลุมตั้งแต่ ศิลปะและวิทยาศาสตร์ สื่อและเทคโนโลยี และภายนอกที่ออกแบบอาคารมีรูปทรงเหมือนดอกบัวแทนลักษณะของนิ้วมือ ออกแบบโดย “โมเช่ซาฟดี” สถาปนิกชื่อดัง ตั้งอยู่ใกล้กับ “มาริน่า เบย์แซนด์ส” ภายใต้แนวคิดที่ว่า “มืออันอบอุ่นของสิงคโปร์” และยังมีการจัดแสดงนิทรรศการระดับนานาชาติของศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกด้วย

รูปภาพ : https://www.klook.com/

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับ “พิพิธภัณฑ์ศิลป์และศาสตร์”

พิพิธภัณฑ์ศิลป์และศาสตร์ สิงคโปร์ ,ArtScience Museum Singapore

ตามไปเสาะหาที่ เที่ยวต่างประเทศ กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เที่ยวถ่ายรูป #ประเทศสิงคโปร์

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา