กิจกรรมสายมู ของคนไปเที่ยวฮ่องกง

กิจกรรมสายมู ของคนไปเที่ยวฮ่องกง

            พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ สำหรับใครที่ตอนนี้วางแพลนจะไปเที่ยวฮ่องกง แน่นอนว่าพวกคุณย่อมอยากที่จะเตรียมทริปไปเที่ยวย่านการค้าอย่างพวกจิมซาจุ่ย, มงก๊ก, คอสเวย์เบย์, ตลาดนัดกลางคืนเทมเปิ้ลสตรีท หรือไม่ก็มาท่องเที่ยวถ่ายรูปเช็กอินกับสถานที่สุดโรแมนติกอย่างการนั่งเรือสำเภาใบแดงล่องทะเลชมรอบเกาะฮ่องกงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ดิสนีย์แลนด์ การดูซิมโฟนีออฟไลต์ยามค่ำคืน หรือขึ้นมาที่วิคตอเรียพีคเพื่อชมวิวฮ่องกงมุมสูงกัน แต่เราอยากจะบอกว่า นอกจากกิจกรรมการไปท่องเที่ยวเช็กอินสถานที่เหล่านี้แล้ว คุณก็ไม่ควรพลาดกิจกรรมการไปเที่ยวสไตล์สายมูตามแบบฉบับของชาวฮ่องกงกันด้วย เพราะเกาะฮ่องกงก็เลื่องชื่อในด้านการเที่ยวสายมูเตลูที่เลื่องชื่ออีกแห่งของเอเชียเหมือนกัน ฉะนั้นใครที่อยากแก้ดวง อยากทำให้ทุกสิ่งสำเร็จดังใจหวังต้องมาทำ กิจกรรมสายมู เหล่านี้เมื่อมาเที่ยววัดดังมากมายของฮ่องกงเลย

3 กิจกรรมสายมู เที่ยวฮ่องกง

รูปภาพ : https://www.dhakulchan.org/

“ขอพรเรื่องโชคด้านต่าง ๆ” กิจกรรมสายมูของคนไปเที่ยวฮ่องกง

            “การขอพรเรื่องโชคด้านต่าง ๆ” เป็นกิจกรรมสายมูของคนไปเที่ยวฮ่องกงที่คุณจะได้มีโอกาสขอพรกับองค์เทพต่าง ๆ ของจีนจนถึงพระที่ชาวจีนเคารพนับถือกันตามวัดต่าง ๆ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ด้านการขอพรในเรื่องที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็มีตัวเลือกให้คุณขอพรได้ครบเสร็จสรรพหลายวัดดังเลยในฮ่องกง ทั้งสุขภาพ การเงิน การงาน ความรัก ขอลูก และแก้ดวงอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัดหวังต้าเซียน, วัดแชกงหมิว, ศาลเจ้าแม่กวนอิมและเจ้าแม่ทับทิม ริมหาดรีพัลส์เบย์ และวัดอื่น ๆ ที่เที่ยววันเดียวก็ไม่หมด

รูปภาพ : https://th.trip.com/

“ซื้อเครื่องรางความรัก” กิจกรรมสายมูของคนไปเที่ยวฮ่องกง

            “การซื้อเครื่องรางความรัก” เป็นกิจกรรมสายมูของคนไปเที่ยวฮ่องกง เพราะเครื่องรางความรักที่ดัง ๆ มากมายก็มาจากเกาะฮ่องกงนี่ล่ะ เรียกได้ว่าผู้คนทั่วโลกนำมาใช้ติดตัวกันและสมหวังเรื่องการมีคู่ จนถึงเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์รักกับคู่ตัวเองจนคอมพลีทกันจริง ๆ ทำให้การซื้อเครื่องรางความรักติดตัวกลับมาที่ไทยเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ไม่พลาดทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางด้ายแดง ถุงให้โชคด้านความรัก และอื่น ๆ

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/37903205

“เสี่ยงเซียมซี” กิจกรรมสายมูของคนไปเที่ยวฮ่องกง

            “การเสี่ยงเซียมซี” เป็นกิจกรรมสายมูของคนไปเที่ยวฮ่องกงที่เมื่อมาไหว้พระกันแล้วจะไม่เสี่ยงก็คงไม่ได้ เพราะใบเซียมซีของวัดดังในฮ่องกงมีแต่คนพูดกันว่าตรงจนไม่ต้องไปดูหมอเมื่อกลับมาเมืองไทยเลย หากใบเซียมซีบอกถึงดวงด้านใดว่าดีก็จะดีมาก หรือหากให้ระวังก็จะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ ฉะนั้นจึงไม่ควรพลาดในการไปเสี่ยงเซียมซีเพื่อรู้วิธีใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทพร้อมคำสอนแนะนำชีวิตกันอย่างมีคุณค่า

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/30077253

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวเอเชีย กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เที่ยวฮ่องกง #เที่ยวต่างประเทศ

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา