จุดเด่นน่าเที่ยวของ “เกาะในประเทศสเปน”

จุดเด่นน่าเที่ยวของ “เกาะในประเทศสเปน”

            พบกันอีกครั้งกับ เที่ยวต่างประเทศ เมื่อคุณกำลังคิดวางแพลนอยากจะหนีอากาศอบอุ่นทางแถบเอเชียไปเที่ยวกันที่ประเทศทางแถบยุโรปบ้าง แน่นอนว่าใคร ๆ ก็ต้องเลือกประเทศที่ติดทะเลทั้งนั้น เพราะการที่เราได้มาท่องเที่ยวรับอากาศที่หนาวเย็นและเพิ่มพลังแห่งความบริสุทธิ์ให้ตัวเองมีชีวิตชีวาอยู่กับท้องทะเลที่คลื่นแรงนั้นย่อมจะเป็นอะไรที่วิเศษเหมาะกับการพาตัวเองไปชาร์จแบตจริง ๆ ซึ่งหนึ่งในประเทศที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเลือกจะไปเที่ยวกันนั้นก็คงเป็นที่ไหนไปไม่ได้หากไม่ใช่ “เกาะในประเทศสเปน” หลายคนอาจสงสัยว่า ประเทศสเปนก็ได้ชื่อว่า เป็นประเทศที่มีน้ำทะเลสวยและหาดที่อยู่ตามแนวชายฝั่งก็เป็นจุดให้ผู้คนมาทำกิจกรรมกันได้อย่างหลากหลายสนุกสนานดีอยู่แล้ว เหตุใดจึงต้องเสียเวลานั่งเรือต่อไปยังเกาะกลางทะเลของประเทศสเปนกันอีก นั่นก็เพราะเกาะในประเทศสเปนส่วนใหญ่มีไฮไลต์เด็ดที่ทำให้การมาเที่ยวสเปนมีความพิเศษตามแบบฉบับสายคนรักทะเลมากกว่าจะอยู่ที่ชายฝั่งไง!

จุดเด่น เกาะในประเทศสเปน

รูปภาพ : https://travel.usnews.com/

เกาะในประเทศสเปนคลื่นสวย

            เกาะในประเทศสเปนนอกจากจะมีน้ำทะเลที่สวยงามยิ่งกว่าตามชายฝั่งของประเทศแล้ว ซึ่งบางเกาะยังสามารถเห็นน้ำทะเลสองสีได้ และยังมีไฮไลต์ของเกลียวคลื่นที่สาดซัดเข้าหาชายหาดซึ่งมีความสวยงาม พาให้เมื่อมาอยู่บนเกาะซึ่งมักมีทำเลเป็นเนินเขาสูงแล้วยิ่งพัดพาเอาลมหนาวเย็น ๆ เข้ามาพร้อมกับละอองน้ำเค็มจากทะเลได้อย่างเต็มสตรีมทำให้เหมาะแก่การมาเดินเล่นหรือขับรถเล่นถ่ายรูปกันได้แบบสวยงาม รับความเป็นสายเที่ยวทะเลแบบจัดเต็มได้เลย หรือจะโต้คลื่นก็ยังสนุก

รูปภาพ : https://www.lelongweekend.com/

เกาะในประเทศสเปนมีผาหินปูนสวยงาม

            เกาะในประเทศสเปนมีความสวยงามเด็ด ๆ เป็นเอกลักษณ์ของภูเขาหินปูนที่ทำให้ตามจุดต่าง ๆ ทั้งบริเวณระเบียงบ้าน ที่พัก คาเฟ่ร้านกาแฟ และร้านอาหารมีส่วนที่ยื่นออกมาริมผาให้ชมความงดงามของหินปูนที่แหลมหลากสีของหินที่อยู่ในโทนสีเทาบ้าง สีดำ สีน้ำตาลบ้างอย่างสวยงาม ยิ่งเมื่อน้ำทะเลพัดพาเอาคลื่นมาสาดซัดกับหินปูนบนเกาะก็ยิ่งมีเสียงที่ดังก้องราวกับอยู่กลางมหาสมุทรอันไกลโพ้นที่เต็มไปด้วยเสียงต้อนรับของเทพแห่งท้องทะเลตามความเชื่อของนักเดินเรืออย่างมาก

รูปภาพ : https://fascinatingspain.com/

เกาะในประเทศสเปนมีจุดชมวิวสวย

            เกาะในประเทศสเปนมีจุดชมวิวหลายจุดที่สวยงาม ส่วนมากมักเป็นจุดชมวิวบริเวณริมผาที่มีถนนลาดยางขนาดใหญ่ให้รถวิ่งตามแนวเขาบนเกาะแล้วชมผืนท้องทะเลอันกว้างใหญ่ที่มีสีสันสวยงามสะดุดตา กับอีกจุดจะเป็นย่านชุมชนเมืองบนเกาะที่มักจะทำเป็นลานกว้าง Outdoor รับลมริมผาที่เต็มไปด้วยเก้าอี้แบบสตรีท ๆ นั่งรับประทานอาหารกันยามเย็นจนถึงกลางคืนที่สามารถชมพระจันทร์กลมโตกับท้องทะเลที่เงียบสงบได้อย่างสวยงามมาก ซึ่งจากจุดที่เป็นพวกลานกว้างก็จะสามารถเห็นโค้งถนนเลียบริมผาติดกับทะเลที่มีความโค้งยาวเป็นมิติได้อย่างสวยงาม

รูปภาพ : https://igotoworld.com/

ตามไปเสาะหาที่ ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา กันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#เที่ยวสเปน #เกาะน่าเที่ยว

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา