ท่องเที่ยวคานางาวะ

ท่องเที่ยวคานางาวะ

สวัสดีค่ะ นักท่องเที่ยวทุกท่าน กลับมาเจอกันอีกแล้ว ในวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัด คานางาวะ อีกหนึ่งในจังหวัดที่ขึ้นชื่อมากของญี่ปุ่น เพราะเป็นจังหวัดที่รวมเอาความเจริญ ความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน แถมยังเป็นจังหวัดที่เหมาะสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวเนื่องจาก เดินทางจากโตเกียวโดยรถไฟใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงเท่านั้น และวันนี้เราก็มีมาแนะนำกัน จะมีสถานที่ไหนที่กันบ้าง ไม่รอช้าไปดูกันเลย 

สวนสนุกคอสโม่เวิลด์ โยโกฮาม่า Yokohama Cosmoworld

เรามาเริ่มกันเลยกับสถานที่แรกของวันนี้นั้นก็คือสวนสนุกคอสโม่เวิลด์ เป็นสวนสนุกที่รวบรวมเครื่องเล่นมากมายเอาไว้ ซึ่งในอดีตชิงช้าสวรรค์ของที่นี่เคยใหญ่ที่สุดในโลกมาก่อน เหมือนเราเข้ามาในสวนสนุก เราจะพบว่ามีการแบ่งส่วน ออกเป็น 3 ส่วนด้วยกัน คือ โซน เครื่องเล่นน่าหวาดเสียว โซนสำหรับเด็กๆ และโซนบ้านผีสิง ความสนุกไม่หมดเท่านี้เพราะยังมีเขาวงกตและเมืองน้ำแข็งขั้วโลกเหนือให้ได้สนุกกันอีกด้วย ส่วนในยามค่ำคืนที่นี่ก็เปิดไฟสร้างความสวยงามให้กับสถานที่ โดยไฮไลท์ของที่นี่ก็คือเป็นสวนสนุกที่ไม่ต้องเสียค่าเข้าชม เราจะเสียเฉพาะค่าเครื่องเล่นที่ต้องการเล่นเท่านั้นค่ะ 

ตั้งอยู่ที่ : Kanagawa, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/V4hpMkZriPwuYJac8

ที่มาของภาพ : www.pinterest.jp

สวนซามูเอล Enoshima Samuel Cocking Garden

เรามาต่อกันเลยกับสถานที่ต่อมานั้นก็คือสวนสาธารณะซามูเอล มีลักษณะเป็นสวนพฤกษศาสตร์ ภายนมีการจัดแสดงต้นไม้ และดอกไม้แบบเขตร้อน เมื่อเรามาถึงที่นี่เราจะได้เพลิดเพลินกับเหล่าต้นไม้ ดอกไม้นานาพรรณ นอกจากนี้เรายังสามารถชมวิวทิวทัศน์บริเวณรอบ ๆ ได้จากหอคอยซีแคน ที่สูงประมาณ 120 เมตร บนหอคอยเราจะเห็นวิวอ่าวซากามิได้แบบพาราโนม่ากันเลย ยิ่งวันไหนที่ท้องฟ้าเปิดเราก็จะมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิได้ด้วย และเมื่อถึงยามค่ำคืนสวนสาธารณะก็มีการเปิดไฟประดับเรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่สวยงามทั้งในตอนกลางวันและตอนกลางคืนกันเลย ใครที่มีโอกาสได้มาเยือนคานางาวะ อย่าลืมแวะมากันนะคะ

ตั้งอยู่ที่ : Kanagawa, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/4RRrXDbTVnQJHbHQA

ที่มาของภาพ : www.tmarkcity.com

ทะเลสาบอาชิ Lake Ashi

เดินทางมาถึงสถานที่สุดท้ายของวันนี้กันแล้วนั้นก็คือ ทะเลสาบอาชิ ทะเลสาบชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น เป็นทะเลสาบที่มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ กิจกรรมที่ได้รับความนิยมของที่นี่ก็คือการล่องเรือโจรสลัดชมวิวทะเลสาบ ซึ่งเรือทุกลำจะมีดาดฟ้าให้นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นมายืนชมวิว บริเวณยอดเสากระโดง และถ่ายรูปเล่นกันได้ นอกจากนี้เรือยังมีการตกแต่งให้คล้ายกับเรือโจรสลัดอีกด้วย 

ตั้งอยู่ที่ : Kanagawa, Japan

พิกัด : https://goo.gl/maps/n2TLLopQKV7KVXz97

ที่มาของภาพ : www.bp-guide.jp

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดคานางาวะ ที่ทางเราตั้งใจคัดสรรมาให้ทุกคน ทั้งสวยทั้งน่าไปเที่ยวกันเลยใช่ไหม ใครมีเวลาว่างควรลองไปดูนะคะ

#เที่ยวทิพย์ #เที่ยวญี่ปุ่น #เที่ยวคานางาวะ

  • ท่องเที่ยวเอเชีย
  • ท่องเที่ยวยุโรป-อเมริกา